Monday, February 9, 2009

വരുക ......

വരുക.... നീ എന്നുടെ തീരത്തേക്ക് .....
നഷ്ട സ്വപ്നങ്ങള്‍തന്‍ .....സുന്ദര തീരത്ത് ഞാന്‍ ...നട്ട .....പൂവാക...ഇന്നു പൂത്തു ...
ആ വാക തന്നുടെ ചോട്ടില്‍ ഇരുന്നു ഞാന്‍ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ തന്നുടെ കുടിലും തീര്‍ത്തു...
അന്ന് ഞാന്‍ കണ്ട സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ ഒകെയും ഓര്‍മയില്‍ ഇന്നും കുളിര്‍മ നല്കി .....
ഇന്നെന്റെ സ്വപ്നത്തിന്‍ വാതായനങ്ങള്‍ ഒകെയും നിനകായ്‌ തുറനുവെച്ചു...
നിന്‍ മന്ത സ്മിതത്തിന്‍കുളിരില്‍ ഞാന്‍ ഏകനായ് അറിയാതെ നിനില ലിഞ്ഞു പോയി ....
പറയാത്ത ദുഃഖങ്ങള്‍ ഒകെയും നീ പറയാതഞാന്‍ അറിഞ്ഞുപോയി .....
ഇന്നെന്റെ മാന്‍തസ്മിതങ്ങളില്‍ ഒകെയും നീ അറിയാതെ നിറഞ്ഞുനിന്നു ...
നഷ്ട സ്വപങ്ങള്‍ തന്‍ സുന്ദര തീരത്ത് ഞാന്‍ നട്ട പൂവാക...ഇന്നു പൂത്തു...ഓര്‍മകള്‍ തന്‍ സുന്ദര നിമിഷങ്ങളില്‍ ഒകെയും നീ എന്നുടെ തീരത്ത് കൂട്ട്ആയി ഇര്രുന്നിരുന്നു .......
നാളെയുടെ പുലരിയില്‍ നീ തീര്‍ത്ത തീരങ്ങള്‍ ........ഞാന്‍ അറിയാതെ അകന്നു പോടേ ........
ഇന്നെന്റെ തീരത്ത് അനയുവാന്‍ കൊതികവേ .....എന്‍ തീരവും നീ കവര്നു പോയി..................

2 comments:

karthika.v.vair said...

llaam vaayichuto...nanayitund...iniyum ezhuthanam...jolithirakukalil ezhuthan samayam kandethunnu ennathu thanne valiya karyam kp it up....

theeram said...

thanks....Karthika....I will try to write...more.....