Saturday, November 22, 2008

ഇന്നലെ കണ്ട സ്വപനം

ഇന്നലെ കണ്ട സ്വപനം
അത് ഒരു വിസ്മയമാണ്
ഒരു ഏകാന്ദമായ താഴ്വര
ഇലകള്‍ കൊഴിയുന്ന ശിശിരത്തില്‍
മഞ്ഞു മൂടിയ വഴിത്താരയില്‍ കൂടി
എന്റെ ചിന്തകളെ പന്കുവെച്ചു കൊണ്ടു
ഞാനും എന്റെ സ്വപ്ന കാമുകിയും

യാത്രകളില്‍ എന്നും അവള്‍ എനികൊരു തുണയായിരുന്നു
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍ നിശ്വാസങ്ങളില്‍
ഒക്കെ അവള്‍ നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നു
എനിക്ക് ആ രൂപം ഓര്‍മയില്ല
എന്നോ കണ്ടുമറന്ന സിനിമയിലേ നായികയുടെ രൂപം അവള്‍ക്ക് ഇല്ലായിരുന്നു
അവള്‍ എന്റെ ചിന്തകളില്‍ ഒരു കുളിര്‍ തെന്നലായി
ഒരു പുതു മഴ ആയി അയ്ഴ്നിറങ്ങി ഇരുന്നു
ആ സത്യം എനിക്ക് എന്നും ഒരു അത്ഭുതം ആയിരുന്നു
ഞെട്ടി ഉണര്നപോള്‍ ഞാന്‍ ഇവിടെ ഹോട്ടല്‍ മുറിയില്‍
ഫാന്‍ കറങ്ങുന്നുണ്ട്
ഒപ്പം എന്റെ ചിന്തകളും
എന്റെ ചിന്തകളെ മാറ്റി വെച്ചിട്ട്
തണുത്ത വെള്ളതില്‍ കുളിക്കുന്നു
മനസ് മന്ദ്രിച്ചു
Keep it in a cool place ////
എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളേ അവിടെ സൂക്ഷിച്ചു
തിരക്കുപിടിച്ച
എന്റെ യാത്ര കളുമായി ഞാന്‍ നീങ്ങുന്നു
വീണ്ടും ഒരു താഴ്വര യെ സ്വപ്നം കാണുവാനായി .......

No comments: